Wednesday, October 18, 2006

anik anik

yehey! i have a new workstation! new monitor, cpu, mouse and keyboard! wahahaha.. (singing) "merong naiinggit merong naiinggit nye nye nyenyenye!" hahahaha now i do not have problems regarding my PC.. last weekend was another blast!!! grabe!! with Ysiad, Bro, JC and Tiff.. ang plan talaga is to go wall climbing sa place na yun. i forgot e basta near Shaw.. e nung pagdating namin dun ay hindi open dahil di pa naaayos yung wall since nung nasalanta sya ni Milenyo.. wala kami Plan B kaya we stopped the car sa isang side and think of somethin' that we can do.. nagkayayaan sa rockwell, malate, libis, ktv.. pero ang naging final ay comedy bar.. kung saan magpperform si Jose Manalo.. Ysiad called Klownz and was told that Jose will be at Klownz Araneta.. so go kagad kami sa Cubao..we spent the whole night laughing while eating onion rings, nachos, calamares and chicharong bulaklak (Super sarap!!!) main performer din si Walang kasing corny na si Ya Chang.. pero in fairness malaki ang naitulong ni Dax (di ako sure sa name e pero stand up comedian din sya) kay Ya Chang.. di nya kasi kaya mag-isa e.. tapos dun si Ai-Ai, she's funny pero parang nagkukuwentuhan lang kayo.. ganun.. tapos si Jose Manalo!!! wahahahah!!! dapat dun din si Wally pero because of some reasons di sya dumating.. ok si Jose! ang galing nya.. pero sometimes he sound like Willie Revillame for me.. parang nasa Wowowee! some kinda saying na "yung perang ibinibigay nyo ay di napupunta samin kundi sa mga taong aming tinutulungan.. nakatulong po kayo sa kanila.. palakpakan po natin ang ating mga sarili".. ewan ko ba! pero ang galing tlg nya.. like the usual, 2am na natapos ang show.. mag-uwian na sana nang magkayayaan na kila JC na magpaumaga.. he's also from Mapua pero di kami ganun kaclose kaya nakakahiya.. pero dahil sa friends na rin kami since pagpasok nmin sa Klownz e go na kami.. hehehe tapos on our way there.. nagkayayaan na dumaan sa PBB house and sa PDA.. hehehe picture picture kaya lang madilim.. hehehehe tapos yun punta na sa house ni JC.. ayun nag-ayos ng mga sari sarili tapos play ng cards.. tapos tulog na.. pag gising.. shower tapos kain ng bfast sa bahay ng aming new friend na si JC.. hehehe tapos uwi na..hatid kami sa edsa.. pero dahil sa makakapal ang mukha ko heheehhe ngpadaan ulit kami sa PBB house at yun picture picture kc may araw na! pati sa concert hall ng PDA.. tapos biglang dumating si Jun of PDA.. kaya ayun sumugod kami at nakipag picture picture sa kanya na wala naman ginawa kundi tumango nang tumango hehehehe here are the pictures..

tapos ayun.. umuwi na.. pero daan pa ko sa glorietta at as usual pag napapadaan ako sa mga ganyang mga establisyimento.. hehehe napabili ako ng silver iPod Nano 2GB.. hehehehe at sobrang naeenjoy ko sya ngayon sobra.. ineenjoy ko na ang aking November Pay.. so it means pag natanggap ko yun sa nov ay deretso na sa credit card.. hehehe pero in fairness araw araw ako ngcocompute at malaki pa din ang matitira sa akin sa Nov.. heehe pero wala na akong balak na gamitin yung credit card ko.. pang pasko ko na lang yun.. hhehe para super merry ang christmas ko.. sunday nmn ay punta kami ni Nanay, Tito Nilo and Tita Mavic sa Manila para tingnan yung apartment na pag-stay-an namin nila Dennis.. di parin tlaga ako sure dahil enjoy ko ang uwian kahit n mejo nakakapagod.. there is no place like home tlg.. tapos Monday and Tuesday naka VL ako.. pero dahil sa di ako mapirme sa bahay ay lumabas parin ako.. Monday, punta ako, Bombie, Joyce, Paw and Melvs sa Glorietta.. tingin-tingin lng.. tapos bili ng ilang mga kagamitang luho.. tapos ay kain kami sa Giligan's sarap tlg dun grabe tapos yun uwi na.. heheheh pictures ulit..

Tuesday naman.. lumabas kami ni Maco! kita kami sa Gateway.. kain tapos watch ng sneak preview ng Open Season tapos starbucks tapos yun uwi na.. i really enjoyed that day.. sobra! ang di lang enjoy ay ang pag-uwi ko dahil super traffic! it took me 3hrs traveling from Cubao to Laguna.. grabe!!! tapos yun.. eto na ako ngayon.. ngbblog.. down kasi ang CBTs e.. hehehehe masaya nman ang buhay..

2 comments:

Anonymous said...

Hi, Erwin. Thanx for coming out. This is Mr. Anonymous. Contrary to what your defenders and/or chums said, I'm not swangit whatever that term means. Was that supposed to mean "mean" or "jerk"? I'm actually a cute and nice, quiet gay guy from Canada who happens to like poring over your blog and other interesting blogs for that matter. I like the fact that despite its flaws (I'm not your Phillipino grammar and spelling police here, btw - I'll leave that job to the meanies), your blog is quite refreshing. I like the pix you post and the stories you tell - no matter how trivial and/or shallow they are at times. I've been away from home for so long. I have a white partner whom I've been with for 6 long years now (my first ever relationship), and I just miss everything and anything pinoy. What's my point, you ask. I guess I was having a bad curly hair day when I said you're as gay as Roderick Pauleta. Btw, I recently saw Rod's movie, Pasham, and he's not as flambouyant as implied in pictures on the net. So, I apologize for whatever mean stuff I said. Peace out!

Ercia said...

hi anonymous! ok, peace na tayo! from what i understand, swangit means "__ + pangit".. i forgot the first word e...

another thing, about the grammar and spelling, sinasadya ko po yun.. kaya nga po "alyssa alano post" alyssa alano is a starlet na umiingay ang pangalan because of wrong grammar..

i remember 'pasiyam'. it was not a hit pero people talked about it because during the shoot, a reflection of an old lady was seen in the mirror. it was not part of the movie.. scary!! or maybe just part of the promotion..